అన్ని తెలుగు వార్తల సమాహారం

పంజాబీని తెలుగు స్టార్ అడివి శేషు ఎందుకు సులభంగా అర్థం చేసుకుంటారో!

 

తెలుగు నటుడు అడివి శేషు తన పంజాబీ యాసతో అందర్నీ  ఆశ్చర్యపరుస్తున్నారు.అతను ఉత్తర భారతదేశంలో ఎప్పుడూ నివసించనప్పటికీ, యాస మాత్రమే కాకుండా, అతను నిజంగా పంజాబీ భాషను పూర్తిగా అర్థం చేసుకోగలిగారు .

హైదరాబాద్ నుండి కాలిఫోర్నియాకు వెళ్ళడానికి కారణం ఆయన వెల్లడించారు"నేను కాలిఫోర్నియా, శాన్ఫ్రాన్సిస్కోలో పెరిగాను, అక్కడ తెలుగు ప్రజలు చుట్టూ పక్కల లేరు . 1990 లలో అక్కడ  తెలుగు ప్రజలు (కాలిఫోర్నియాలో) కనిపించలేదు. నా స్నేహితులందరూ గుజరాతీ మరియు పంజాబీలు. వాళ్ళు  ఇంగ్లీష్ లో మాట్లాడటానికి చాల ఇబ్బంది పడేవారు . వాళ్లతో  ఫ్రీ గ మాట్లాడటానికి నేనే వాళ్ళ పంజాబీ నేర్చుకున్నాను ! " 35 ఏళ్ల నటుడు అని 35 ఏళ్ళ నటుడు చెప్పారు 

మరల ఆయన ఇలా అన్నారు : "నేను పంజాబీని అర్థం చేసుకున్నాను, ప్రజలు నన్ను పంజాబీలో తిట్టడం చూస్తే, వారు ఏమి చెబుతున్నారో నాకు సులభంగా అర్థమవుతుంది." 26/11 అమరవీరుడు సందీప్ ఉన్నికృష్ణన్ జీవితానికి స్ఫూర్తిగా ఈ నటుడు త్వరలో "మేజర్" లో కనిపించనున్నారు. తెలుగు, హిందీలతో పాటు ఈ చిత్రం మలయాళంలో కూడా విడుదల కానున్నట్లు ఆయన సోమవారం ప్రకటించారు.

పంజాబీని తెలుగు స్టార్ అడివి శేషు ఎందుకు సులభంగా అర్థం చేసుకుంటారో! పంజాబీని తెలుగు స్టార్ అడివి శేషు ఎందుకు సులభంగా అర్థం చేసుకుంటారో! Reviewed by Manam Telugu Vaaram on 2:03 PM Rating: 5

కామెంట్‌లు లేవు:

if you have any doubts please let me know

Blogger ఆధారితం.